Các cách sáng tạo với gạch đỏ lát sân Ấn tượng nhất

Gạch đỏ lát sân vườn từ lâu vốn là lựa chọn tuyệt vời của nhiều gia đình. Tuy nhiên, thay vì chỉ sử dụng một mẫu gạch đỏ đơn thuần như trước đây, việc kết hợp nhiều mẫu gạch đỏ lát sân sẽ giúp bạn kiến tạo nên một không gian hoàn toàn khác biệt. Hãy cùng tìm hiểu thêm chi tiết qua bài viết này nhé!

Sáng tạo với gạch đỏ lát sân vườn SANG – ĐẸP – ĐỘC

  • Sử dụng gạch đỏ có họa tiết
gạch đỏ lát sân vườn 1

Lát sân vườn bằng gạch đỏ có họa tiết

Gạch đỏ lát sân có họa tiết giúp tăng tính thẩm mỹ cho khu vực và có tác dụng chống trơn hiệu quả. Do sân vườn là khu vực ngoài trời, trực tiếp chịu sự tác động từ thời tiết nên nếu khi trời mưa gió kéo dài sẽ rất dễ xảy ra tình trạng trơn trượt ảnh hưởng tới sự an toàn của người sử dụng. Vì vậy dùng gạch đỏ có họa tiết lát sân vườn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia chủ nhé.
  • Lát sân thượng bằng gạch đỏ tạo hình khối
gạch đỏ lát sân vườn

Thi công bằng cách tạo hình khối đối với gạch đỏ lát sân

Kết hợp giữa các mẫu gạch có màu sắc khác nhau như: vàng kem, màu kem và thi công tạo các khối hình là một ý tưởng sử dụng gạch lát sân chống trơn được dùng nhiều nhất hiện nay. Cách kết hợp này mang đến sự hiện đại và mới lạ cho không gian. Bạn có thể áp dụng cách thi công với nhiều khu vực như: sân vườn, sân thượng, hiên nhà…

  • Lát sân vườn bằng gạch đỏ trơn
gạch đỏ lát sân vườn 4

Lát sân bằng gạch đỏ trơn đơn giản, mộc mạc

Nếu bạn không thích sự nổi bật thì có thể chỉ dùng gạch đỏ lát bình thường (như hình). Cách lát này thích hợp dùng ở mọi khu vực, tuy đơn giản nhưng vẫn mang vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc vốn có của dòng gạch này. Theo kết quả khảo sát, chúng tôi thấy ngày càng có nhiều hộ gia đình dùng gạch đỏ để lát cho khu vực sân bể bơi của gia đình.
  • Lát điểm những viên gạch nhỏ tạo điểm nhấn
gạch đỏ lát sân vườn 2

Ấn tượng với khu vực sân vườn lát gạch đỏ sáng tạo, bắt mắt
gạch đỏ lát sân vườn 3

Tạo điểm nhấn bằng cách sử dụng những viên gạch nhỏ lát đan xen

Dùng những viên gạch nhỏ tạo điểm nhấn cũng là ý tưởng sử dụng gạch đỏ lát sân vườn khá là sáng tạo. Với cách lát này, bạn sẽ thấy khu vực sân vườn trở nên ấn tượng và có điểm nhấn hơn, thích hợp với những căn nhà theo lối kiến trúc hiện đại.

Những mẫu gạch đỏ lát sân vườn đẹp nhất của Prime

Không chỉ nổi tiếng với dòng gạch men mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, Prime còn được người tiêu dùng biết đến nhiều bởi hàng loạt mẫu gạch cotto màu sắc đẹp, họa tiết ấn tượng.
gạch đỏ lát sân vườn 5

BST gạch Cotto lát sân vườn Prime

Gạch lát sân vườn chống trơn Cotto được sản xuất với nguyên liệu là đất sét được chọn lọc kỹ càng kết hợp với nung ở nhiệt độ cao (khoảng 1200 độ) nên gạch rất cứng và chắc. Gạch ít bị bay màu, khả năng chịu lực cao và hạn chế tối đa tình trạng bị rêu mốc trong quá trình sử dụng. Không những vậy, giá thành của sản phẩm này rất tốt, chỉ khoảng từ 90.000 – 115.000 VNĐ/m².

Nếu quan tâm tới gạch đỏ lát sân vườn của Prime, bạn có thể trực tiếp đến các showroom của thương hiệu này hoặc tới showroom Big House địa chỉ số 97 - 99 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội để xem mẫu và nhận báo giá tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cập nhật bảng giá gạch 60x120 Prime mới nhất 2018 Chất lượng

Có nên dùng gạch giả gỗ 15x80 cho gia đình bạn?

Gợi ý 3 mẫu gạch ốp tường trang trí phòng khách ấn tượng nhất