3 lý do nên chọn gạch lát cầu thang cho không gian trong nhà

Lựa chọn gạch lát cầu thang cho ngôi nhà luôn là vấn đề được các gia chủ quan tâm. Bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến mức độ an toàn cho các thành viên trong quá trình di chuyển giữa các tầng. Ngoài ra, còn có rất nhiều lý do thuyết phục bạn nên chọn gạch ốp lát cho cầu thang mà bạn nên biết qua bài viết này nhé!

1. Mang giá trị thẩm mỹ cao


gạch lát cầu thang chống trơn giả đá

Gạch ốp cầu thang với mẫu mã đa dạng, Hoa văn độc đáo, màu sắc phong phú.... đem đến sự tươi mới, trẻ trung cho không gian cầu thang. Không chỉ vậy, tùy thuộc vào sở thích, bạn có thể chọn cho mình mẫu gạch thể hiện được cá tính riêng, gu thẩm mỹ tinh tế, thể hiện được phong cách riêng của bạn.

2. Đảm bảo an toàn cho người dùng.

Với bề mặt men thô hoặc men nhám, sử dụng gạch lát nền giúp gia tăng tính ma sát cho khu vực cầu thang nhờ đó giúp cho việc chống trơn trượt hiệu quả.

Mẫu gạch lát cầu thang giả gỗ mang lại sự sang trọng, lịch sự cho không gian

Hiện nay, với công nghệ sản xuất cải tiến những mẫu gạch lát cầu thang đều được đảm bảo chất lượng về độ lì, độ hút ẩm cao, nên khả năng chống trơn trượt rất tối ưu. Tạo sự an toàn khi mọi người di chuyển, nhất là đối với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

3. Khả năng chịu lực tốt

Gạch lát cầu thang có khả năng chống chịu tốt ở nhiều môi trường khác nhau, dù là những nơi có kiện thời tiết môi trường khô nóng hay ẩm ướt. Gạch lát cầu thang có độ bền cao tùy theo thời gian nên rất tiết kiệm chi phí khi gia đình muốn tu sửa căn nhà.
mẫu gạch lát cầu thang cotto đẹp mắt

gạch cotto lát cầu thang ngoài trời


Với 3 lý do trên đây, hãy tin tưởng lựa chọn gạch ốp lát cho cầu thang nhà bạn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cập nhật bảng giá gạch 60x120 Prime mới nhất 2018 Chất lượng

Có nên dùng gạch giả gỗ 15x80 cho gia đình bạn?

Gợi ý 3 mẫu gạch ốp tường trang trí phòng khách ấn tượng nhất