Có nên dùng gạch giả gỗ cho toilet không?

Gạch giả gỗ hiện nay đang được sử dụng tại nhiều không gian khác nhau. Chính vì thế, có nên sử dụng gạch giả gỗ cho toilet không? là mối quan tâm của rất nhiều người. Vậy hãy cùng lắng nghe tư vấn từ Chuyên gia để có câu trả lời nhé!

Có nên sử dụng gạch toilet giả gỗ?

gạch toilet giả gỗ

Theo các kỹ sư, sử dụng gạch lát nền toilet giả gỗ là hoàn toàn có thể. Việc sử dụng mẫu gạch nhà vệ sinh này có khả năng giúp:
– Không gian trở nên sang trọng và hiện đại hơn: Nếu như trước đây các mẫu gạch vân đá được ưa chuộng sử dụng cho nhà vệ sinh thì ngày nay nếu phòng vệ sinh nhà bạn dùng gạch giả gỗ sẽ tạo được sự khác biệt và ấn tượng đặc biệt. Hơn thế, gạch vân gỗ với sự tự nhiên và sang trọng vốn có sẽ giúp không gian này trở nên hiện đại và sang trọng hơn. Hiện nay, các khách sạn hay nhà hàng 5 sao đều có xu hướng sử dụng mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh này.

mẫu gạch toilet giả gỗ

Nhà vệ sinh hiện đại, sang trọng hơn khi dùng bộ gạch ốp lát vân gỗ
mẫu gạch toilet giả gỗ tinh tế

Kết hợp gạch vân gỗ với gạch giả sỏi là ý tưởng hay cho nhà vệ sinh thêm ấn tượng
mẫu gạch toilet giả gỗ nhẹ nhàng

Gạch vân gỗ mang đến sự sang trọng, hiện đại cho nhà vệ sinh
– Mang đến cảm giác sạch sẽ cho nhà vệ sinh: Gạch lát nền vân gỗ luôn mang đến sự sạch sẽ và tinh tế cho không gian sử dụng. Nếu nhà vệ sinh dùng mẫu gạch này bạn sẽ thấy không gian này luôn sạch đẹp, mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
– Dễ phối đồ nội thất: Nhà vệ sinh hoặc nhà tắm kết hợp với nhà vệ sinh dùng gạch giả gỗ lát nền sẽ rất dễ dàng trong việc phối đồ nội thất. Bạn có thể lựa chọn các đồ vật trang trí với tone màu khác nhau mà không sợ lệch tone hay kệch cỡm.

>>> Ngoài các mẫu gạch giả gỗ này, bạn còn có thể cập nhật thêm thật nhiều mẫu gạch giả gỗ ấn tượng khác TẠI ĐÂY nhé!

Cách lựa chọn gạch toilet giả gỗ phù hợp nhất cho nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh là một không gian có đặc thù riêng, vì vậy khi chọn gạch lát nền vân gỗ cho khu vực này bạn cũng cần phải hết sức lưu ý:
mẫu gạch lát nền toilet giả gỗ

Chọn gạch vân gỗ lát nền nhà vệ sinh bề mặt men khô hoặc nhám
– Chọn gạch vân gỗ có bề mặt chống trơn trượt: Đây là một yếu tố quan trọng mà bạn không thể bỏ qua khi lựa chọn gạch vân gỗ cho nhà vệ sinh. Gạch toilet giả gỗ phải là gạch men khô hoặc bề mặt nhám bởi sàn nhà vệ sinh là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước nên rất dễ xảy ra trơn trượt đặc biệt đối với trẻ nhỏ và người già. Lựa chọn mẫu gạch này sẽ tạo được ma sát với chân, giảm tình trạng trơn trượt khi sử dụng.
– Màu sắc của gạch: Gạch vân gỗ hiện nay được sản xuất với màu sắc rất đa dạng, từ tone màu nóng tới lạnh nên bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc cho phù hợp với thiết kế của phòng tắm.
– Không nên chọn 2 mẫu gạch vân gỗ lát nền nhà vệ sinh: Nhà vệ sinh diện tích thường có hạn, nếu bạn sử dụng 2 mẫu gạch vân gỗ cho không gian này sẽ khiến chúng càng trở nên chật hẹp hơn. Tốt hơn hết, hãy chỉ chọn 1 mẫu gạch giả gỗ có họa tiết nhẹ nhàng là thích hợp nhất.
Hi vọng với những thông tin trên đã giúp cho các bạn biết được có nên sử dụng gạch toilet giả gỗ không. Nếu quan tâm và muốn xem mẫu trực tiếp bạn hãy tới showroom Big House địa chỉ số 97 – 99 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội hoặc liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0986.731.827, tư vấn viên sẽ giải đáp miễn phí mọi thắc mắc cho bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cập nhật bảng giá gạch 60x120 Prime mới nhất 2018 Chất lượng

Có nên dùng gạch giả gỗ 15x80 cho gia đình bạn?

Gợi ý 3 mẫu gạch ốp tường trang trí phòng khách ấn tượng nhất