Bật mí xu hướng sử dụng gạch điểm nhà bếp năm 2019

Nhu cầu sử dụng gạch điểm nhà bếp đang ngày càng được yêu thích bởi nó làm tôn lên vẻ đẹp mới lạ, khác biệt cho không gian sở hữu. Hãy cùng tìm hiểu thêm về xu hướng này và chiêm ngưỡng những mẫu phối cảnh đặc biệt ấn tượng.

Xu hướng sử dụng gạch điểm nhà bếp năm 2019

Nhiều ý kiến cho rằng gạch điểm chỉ thích hợp sử dụng cho phòng khách hay phòng ngủ bởi những không gian này mới cần trang trí, còn các khu vực khác thì không cần thiết. Bác bỏ ý kiến này, các kỹ sư cho hay “hiện bất kỳ khu vực nào trong căn nhà cũng đều ảnh hưởng tới vẻ đẹp tổng thể của công trình. Vì thế, xu hướng sử dụng gạch điểm nhà bếp lên ngôi trong năm 2019 và hứa hẹn sẽ mang đến cho không gian này sự mới lạ, ấn tượng và độc đáo nhất.
gạch điểm nhà bếp

 Xu hướng sử dụng gạch điểm ốp bếp năm 2019
– Gạch điểm giúp tạo điểm nhấn ấn tượng cho nhà bếp: Việc trang trí cho phòng bếp thêm ấn tượng, tạo cảm giác thích thú cho các thành viên là điều vô cùng quan trọng và gạch điểm làm được điều đó. Mẫu gạch điểm cho nhà bếp hiện nay họa tiết vô cùng đa dạng: hoa, quả, tĩnh vật, hình học, 3D…giúp tạo điểm nhấn ấn tượng cho nhà bếp.
– Gạch điểm giúp che khuyết điểm hiệu quả: Những khuyết điểm như phòng bếp quá nhỏ, méo mó… khi sử dụng gạch điểm sẽ thu hút được ánh mắt của người khác, khiến họ không để ý đến những khuyết điểm kia.
Ngoài gạch điểm, gạch có họa tiết nổi bật như gạch bông hay gạch tranh cũng được dùng nhiều cho khu vực nhà bếp. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến cáo, nếu bạn lựa chọn được mẫu gạch điểm đẹp mà ốp không đẹp, không hài hòa thì chỉ làm giảm giá trị của chúng. Do đó, bạn cần phải tìm hiểu kỹ và nên tham khảo ý kiến của các kỹ sư trước khi ốp tường.

>>> Cập nhật thêm thông tin về mẫu gạch điểm phòng khách ấn tượng TẠI ĐÂY nhé!

Phối cảnh không gian sử dụng gạch điểm nhà bếp đẹp, ấn tượng

gạch điểm nhà bếp đẹp mắt

Gạch điểm họa tiết tĩnh vật ốp tường bếp phong cách tân cổ điển
gạch điểm nhà bếp 2

Gạch điểm họa tiết hình khối giả gỗ
gạch điểm nhà bếp 3

Gạch điểm họa tiết hoa mix họa tiết gạch bông
gạch điểm nhà bếp 4

Mẫu gạch điểm họa tiết cốc, chén rất hợp với khu vực nhà bếp
gạch điểm nhà bếp 5

Ấn tượng với mẫu gạch điểm ốp tường bếp họa tiết hoa và sỏi

gạch điểm nhà bếp 8

Gạch điểm ốp bếp họa tiết hình lá
Lưu ý khi sử dụng gạch điểm nhà bếp:
Gạch điểm ốp bếp có thể đi theo bộ hoặc bạn chọn riêng mẫu bên ngoài nhưng cần phải đảm bảo:
    • Hài hòa về màu sắc và họa tiết với mẫu gạch ốp tường đã chọn trước đó. Sự hài hòa này không nhất thiết là phải tương đồng, sự tương phản về màu sắc cũng góp phần tạo sự nổi bật và thể hiện được cá tính của chủ nhà.
  • Đã là ĐIỂM nên bạn không nên ốp quá nhiều sẽ không tạo được điểm nhấn, chỉ nên ốp vài viên là đẹp.

Nắm bắt được xu hướng sử dụng gạch điểm nhà bếp sẽ giúp bạn trang trí cho không gian này thêm ấn tượng và bắt mắt nhất. Để được tư vấn thêm, bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0976.808.966 hoặc trực tiếp xem mẫu tại showroom Big House địa chỉ số 97 – 99 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cập nhật bảng giá gạch 60x120 Prime mới nhất 2018 Chất lượng

Có nên dùng gạch giả gỗ 15x80 cho gia đình bạn?

Gợi ý 3 mẫu gạch ốp tường trang trí phòng khách ấn tượng nhất