Tổng hợp các mẫu gạch giả gỗ HOT nhất hiện nay

Mỗi hãng gạch đều thiết kế ra những mẫu gạch vân gỗ có họa tiết riêng phục vụ người tiêu dùng. Trong bài viết này, Big House đã cập nhật hình ảnh các mẫu gạch vân gỗ được đánh giá là hot nhất hiện nay, chắc chắn sẽ có ích cho bạn trong việc chọn lựa mẫu phù hợp với công trình của mình.


cách chọn gạch giả gỗ

Gạch giả gỗ Prime 40×40 bề mặt nhám mã 2274 lát nền phòng ngủ

>>> Cập nhật thêm thật nhiều mẫu gạch giả gỗ TẠI ĐÂY !

cách chọn gạch giả gỗ

Gạch vân gỗ Prime lát nền phòng khách
gạch giả gỗ 10

Gạch vân gỗ 15x60cm Viglacera
cách chọn gạch giả gỗ

Gạch lát nền Bạch Mã HE36033
gạch giả gỗ 12

Gạch lát nền giả gỗ Đồng Tâm 1560WOOD001

Cách chọn gạch giả gỗ cho từng không gian

Gạch vân gỗ dùng được cho mọi không gian, mọi công trình xây dựng nhưng cũng cần lựa chọn mẫu cho phù hợp với khu vực cần sử dụng. Cách chọn gạch vân gỗ cho từng không gian dưới đây sẽ giúp bạn biết được nên chọn như thế nào cho phù hợp nhất.
  • Chọn gạch giả gỗ cho phòng khách
gạch giả gỗ 13

Phòng khách dùng gạch lát nền giả gỗ
Phòng khách sử dụng gạch vân gỗ lát nền là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nhà bạn. Tùy thuộc vào phong cách thiết kế mà bạn chọn mẫu cho thích hợp. Ví dụ, nếu phòng khách hiện đại thì hãy chọn gạch lát nền men bóng để tăng sự sang trọng cho không gian. Ngược lại, với phòng khách cổ điển, gạch vân gỗ men khô hoặc bề mặt nhám nhẹ sẽ phù hợp hơn cả.
Ngoài ra, khi chọn gạch lát nền bạn cũng cần phải chú ý tới diện tích của phòng khách. Chọn kích thước gạch tỷ lệ thuận với diện tích của phòng.
  • Cách chọn gạch vân gỗ lát nền phòng ngủ
gạch vân gỗ chất lượng

Chọn gạch vân gỗ cho phòng ngủ
Gạch vân gỗ với họa tiết và màu sắc nhẹ nhàng sẽ giúp giấc ngủ của bạn sâu và ngon hơn. Khi chọn gạch lát nền giả gỗ cho phòng ngủ, bạn nên tránh dùng gạch men bóng sẽ làm tăng sự tương phản ánh sáng, nhất là đối với những phòng sử dụng đèn ngủ. Kích thước gạch khi chọn cũng dựa theo diện tích phòng bạn nhé. Với phòng của người già, nên chọn gạch vân gỗ tone màu trầm để giấc ngủ dễ hơn.
  • Nhà bếp chọn gạch giả gỗ như thế nào?
Với nhà bếp, gạch vân gỗ men bóng là phù hợp hơn cả, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc vệ sinh. Họa tiết vân gỗ mang đến cảm giác ấm cúng và thoải mái, giúp gắn kết các thành viên trong gia đình sau mỗi ngày học tập và làm việc. Nếu phòng ngủ thiết kế thông với phòng khách thì phòng khách dùng gạch lát nền nào nhà bếp dùng gạch đó để đảm bảo sự thống nhất và hài hòa cho không gian.
  • Chọn gạch vân gỗ lát nền nhà tắm, nhà vệ sinh
gạch giả gỗ 15

Nhà tắm lát gạch vân gỗ

Gạch lát nền giả gỗ lát nền nhà tắm hay nhà vệ sinh thì nên chọn loại có kích thước nhỏ hoặc vừa phải bởi khu vực này diện tích thường không rộng. Kích thước gạch được sử dụng nhiều nhất cho khu vực này là 30×30, 40×40 và 15x60cm.

Đặc thù của nền nhà tắm và nhà vệ sinh là thường xuyên tiếp xúc với nước nên để hạn chế tình trạng trơn trượt, đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình thì hãy chọn gạch men khô hoặc bề mặt nhám nhẹ.

Ngoài việc chọn mẫu gạch vân gỗ phù hợp cho từng không gian thì để cho khu vực đó thêm ấn tượng và độc đáo bạn có thể kết hợp 2 mẫu gạch vân gỗ có sự tương phản hoặc sáng tạo ra những kiểu lát mới lạ như: ziczac, xương cá, bàn cờ, sole…

>>> Cập nhật thêm bảng giá gạch giả gỗ để dễ dàng trong lựa chọn: giá gạch giả gỗ


Hi vọng với những thông tin trên đã giúp bạn nắm được thông tin chi tiết về gạch giả gỗ để chọn được mẫu phù hợp với công trình của mình. Để xem mẫu trực tiếp, hãy tới showroom Big House địa chỉ số 97 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội hoặc gọi hotline: 0986.731.827, tư vấn viên sẽ giải đáp miễn phí mọi thắc mắc cho bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cập nhật bảng giá gạch 60x120 Prime mới nhất 2018 Chất lượng

Có nên dùng gạch giả gỗ 15x80 cho gia đình bạn?

Gợi ý 3 mẫu gạch ốp tường trang trí phòng khách ấn tượng nhất