Chia sẻ kinh nghiệm chọn gạch ốp hồ cá ĐẸP – dễ vệ sinh nhất

Xây hồ cá trong khuôn viên nhà là thú vui đang ngày càng được ưa chuộng. Nó không chỉ giúp xả stress mà còn giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho tổng thể căn nhà. Tuy nhiên, phải làm sao để có được mẫu gạch ấn tượng nhất phù hợp cho không gian này. Dưới đây là những chia sẻ kinh nghiệm chọn gạch ốp lát Prime cho hồ cá đẹp và dễ vệ sinh nhất. Theo dõi ngay nhé!

Chia sẻ kinh nghiệm chọn gạch ốp hồ cá ĐẸP – DỄ VỆ SINH

Chọn gạch ốp hồ cá nếu lắm được nguyên tắc thì sẽ rất đơn giản. Trước hết, bể cá cần hướng đến tính tự nhiên, dễ dàng vệ sinh và không bị bám bẩn. Vì vậy, khi lựa chọn gạch cho khu vực này cần đặc biệt chú ý!

Theo các kĩ sư, không nên chọn gạch lát nền bể cá vì nó thường gây đọng thức ăn thừa dưới đáy và khó về sinh. Còn gạch ốp hồ cá cần đảm bảo những tiêu chí nhất định sau:

gạch ốp hồ cá

Gạch ốp hồ cá chọn loại chất liệu tốt, họa tiết trơn, tối màu

– Chất liệu tốt: Do gạch ốp bể cá phải ngâm nước nên nếu bạn chọn gạch kém chất lượng sẽ dễ bị nứt, thấm nước dưới sự tác động của thời tiết. Bên cạnh đó, gạch còn dễ bị bám rêu, khó làm sạch.

– Họa tiết trơn: Như chúng tôi đã nói ở trên, chọn gạch ốp hồ cá điều cần quan tâm nhất là sự tự nhiên, vì vậy bạn hãy chọn gạch họa tiết trơn là phù hợp nhất. Khi những chú cá bơi lội sẽ không có cảm giác sợ hãi,chúng sẽ nghĩ mình vẫn được vùng vẫy giữa thiên nhiên.

– Gạch tone màu trầm: Sở dĩ nên chọn gạch tone màu trầm bởi nếu chọn gạc sáng màu, khi trời nắng to sẽ phản xạ ánh sáng, khiến cá sợ hãi có thể dẫn tới tình trạng cá bị chết trong hồ.

>>> Xem thêm thật nhiều mẫu gạch ốp ngoại thất:  https://primeviet.com/gach-op-tuong-ngoai-troi.html

Tổng hợp các mẫu hồ cá ốp gạch đẹp

gạch ốp hồ cá 1

Ốp bể cá gạch màu xám, chắn một phần mặt hồ bằng gỗ để giúp cá có không gian tối “nghỉ ngơi”

gạch ốp hồ cá 2

Gạch nâu nhạt ốp bể cá, họa tiết kẻ vuông mang đến sự tự nhiên nhất cho hồ cá

gạch ốp hồ cá

Hồ cá tự nhiên hơn với gạch ốp màu ghi

gạch ốp hồ cá màu sáng dưới bóng cây bắt mắt

Có thể sử dụng gạch ốp hơi sáng màu một chút nhưng với điều kiện hồ cá phải ở bên dưới tán cây

gạch ốp hồ cá màu ghi sáng ấn tượng

Hồ cá ốp gạch giả cổ


Chọn gạch ốp hồ cá càng đơn giản càng đẹp. Bạn nên chú ý đến vấn đề này, không nên dùng gạch 3D hay gạch màu sắc quá sặc sỡ sẽ khiến hồ cá không được tự nhiên, khiến các “chú cá” sợ hãi. Để được tư vấn thêm, hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0986.731.827, tư vấn viên sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cập nhật bảng giá gạch 60x120 Prime mới nhất 2018 Chất lượng

Có nên dùng gạch giả gỗ 15x80 cho gia đình bạn?

Gợi ý 3 mẫu gạch ốp tường trang trí phòng khách ấn tượng nhất