Mẹo chọn gạch ốp nhà tắm Prime cho phòng kích thước nhỏ Hiệu quả

Nhà tắm nhỏ hẹp gây khó khăn trong việc thiết kế và sử dụng. Để giúp khách hàng có thể giải quyết vấn đề này, chúng tôi xin được tư vấn cách chọn gạch ốp tường nhà tắm Prime cho phòng kích thước nhỏ giúp tối đa hóa không gian. Theo dõi ngay nhé!

Cách chọn gạch ốp nhà tắm Prime cho phòng kích thước nhỏ

Phòng tắm nhỏ thì việc cần thiết là nới rộng không gian hiệu quả. Và việc cần làm đơn giản là bạn cần tuân thủ theo những nguyên tắc sau đây:
  • Chọn gạch ốp kích thước nhỏ
gạch ốp phòng tắm nhỏ
Sử dụng gạch thẻ ốp tường phòng tắm nhỏ

gạch ốp tường phòng tắm nhỏ

Phòng tắm nhỏ dùng gạch ốp tường 25x40cm

Yếu tố đầu tiên cần lưu ý khi chọn gạch cho nhà tắm kích thước nhỏ là chọn gạch có kích thước tương ứng với diện tích. Với phòng tắm có kích thước nhỏ thì mẫu gạch có kích thước 20x20 và 25x40 là được tin dùng hơn hết.

Lưu ý bạn không nên chọn gạch kích thước lớn vì nó sẽ khiến không gian trở nên chật hẹp và lệch hơn.

>>> Cập nhật thêm nhiều mẫu gạch ốp Prime chất lượng: https://primeviet.com/gach-op-tuong
  • Chọn gạch ốp nhà tắm nhỏ bề mặt men bóng
mẫu gạch ốp phòng tắm nhỏ

Chọn gạch ốp men bóng cho phòng tắm nhỏ

Các mẫu gạch men bóng sẽ là lựa chọn tuyệt vời để giúp bạn nới rộng không gian nhà tắm nhỏ hẹp 1 cách hiệu quả. Chính vì vậy, các mẫu gạch men bóng luôn được ưa chuộng sử dụng nhà tắm.
  • Sử dụng gạch ốp tường gam màu sáng cho nhà tắm nhỏ
mẫu gạch ốp tường phòng tắm nhỏ

Dùng gạch ốp tường tone màu sáng cho nhà tắm nhỏ

Sử dụng gạch gam màu sáng cho không gian có diện tích nhỏ là nguyên tắc trong sử dụng gạch ốp lát đã được kiểm chứng. Với nhà tắm nhỏ hẹp, sử dụng gạch ốp sáng màu sẽ giúp không gian trở nên rộng hơn. Gam màu được sử dụng nhiều nhất cho không gian này vẫn là màu trắng, màu kem, màu vàng, màu xanh. Để tạo điểm nhấn bạn có thể sử dụng gạch viền hoặc gạch điểm kết hợp.

Chọn được mẫu gạch ốp nhà tắm nhỏ phù hợp sẽ giúp mở rộng không gian, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Tại showroom Big House hiện đang trưng bày nhiều mẫu gạch ốp tường cho nhà tắm phù hợp với nhiều diện tích. Nếu quan tâm, bạn hãy tới địa chỉ Big House số 97 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội hoặc liên hệ hotline: 0986.731.827 để được tư vấn cụ thể hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cập nhật bảng giá gạch 60x120 Prime mới nhất 2018 Chất lượng

Có nên dùng gạch giả gỗ 15x80 cho gia đình bạn?

Gợi ý 3 mẫu gạch ốp tường trang trí phòng khách ấn tượng nhất