Cách chọn gạch ốp nhà tắm có kích thước nhỏ Hiệu quả

Nhà tắm diện tích nhỏ hẹp luôn khiến các gia chủ băn khoăn trong việc lựa chọn mẫu gạch phù hợp để nới rộng không gian. Chính vì thế, Big House sẽ hướng dẫn bạn cách chọn gạch ốp tường nhà tắm Prime nhỏ giúp tối đa hóa không gian. Theo dõi ngay nhé!

Cách chọn gạch ốp nhà tắm nhỏ tối đa hóa không gian

Với phòng tắm nhỏ, các mẫu gạch ốp tường đóng vai trò quan trọng trong việc nới rộng không gian. Chính vì thế, không thể bỏ qua các quy tắc lựa chọn sau đây:
  • Chọn gạch ốp kích thước nhỏ
gạch ốp phòng tắm nhỏ

Sử dụng gạch thẻ ốp tường phòng tắm nhỏ
gạch ốp tường phòng tắm nhỏ

Phòng tắm nhỏ dùng gạch ốp tường 25x40cm

Với nhà tắm kích thước nhỏ, yếu tố đầu tiên mà bạn cần phải quan tâm đó là kích thước của gạch ốp.  Nguyên tắc chọn kích thước gạch đó là tỷ lệ thuận với diện tích nên nếu diện tích nhỏ thì gạch ốp cũng phải có kích thước tương ứng. Hiện nay, mẫu gạch Prime kích thước 20×20, 25x40cm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian này. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng gạch thẻ ốp tường cho nhà tắm nhỏ.

Chú ý, bạn tuyệt đối không nên sử dụng gạch ốp tường kích thước lớn cho nhà tắm nhỏ bởi sẽ khiến cho không gian trở nên “lệch”, làm giảm sự hài hòa và tính thẩm mỹ của không gian.
  • Chọn gạch ốp nhà tắm nhỏ bề mặt men bóng
mẫu gạch ốp phòng tắm nhỏ

Chọn gạch ốp men bóng cho phòng tắm nhỏ
Như chúng tôi đã nói ở trên, chọn gạch ốp nhằm tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng cho nhà tắm nhỏ là điều cần đặc biệt quan tâm. Vì vậy, bạn hãy chọn gạch ốp bề mặt men bóng để tạo hiệu ứng cho khu vực này của gia đình nhé. Gạch men bóng khi kết hợp với đèn chiếu sáng sẽ giúp tạo cảm giác rộng rãi hơn cho không gian.
  • Sử dụng gạch ốp tường gam màu sáng cho nhà tắm nhỏ
mẫu gạch ốp tường phòng tắm nhỏ

Dùng gạch ốp tường tone màu sáng cho nhà tắm nhỏ
Sử dụng gạch gam màu sáng cho không gian có diện tích nhỏ là nguyên tắc trong sử dụng gạch ốp lát đã được kiểm chứng. Với nhà tắm nhỏ hẹp, sử dụng gạch ốp sáng màu sẽ giúp không gian trở nên rộng hơn. Gam màu được sử dụng nhiều nhất cho không gian này vẫn là màu trắng, màu kem, màu vàng, màu xanh. Để tạo điểm nhấn bạn có thể sử dụng gạch viền hoặc gạch điểm kết hợp.

Chọn được mẫu gạch ốp nhà tắm nhỏ phù hợp sẽ giúp mở rộng không gian, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Tại showroom Big House hiện đang trưng bày nhiều mẫu gạch ốp tường cho nhà tắm phù hợp với nhiều diện tích. Nếu quan tâm, bạn hãy tới địa chỉ Big House số 97 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội hoặc liên hệ hotline: 0986.731.827 để được tư vấn cụ thể hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cập nhật bảng giá gạch 60x120 Prime mới nhất 2018 Chất lượng

Có nên dùng gạch giả gỗ 15x80 cho gia đình bạn?

Gợi ý 3 mẫu gạch ốp tường trang trí phòng khách ấn tượng nhất